|
การรายงานผลการดำเนินการตามมาตรการการยกระดับคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน |
|
|
1. ผลการดำเนินการตามมาตรการ การยกระดับคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน/One Stop Service
ดาวน์โหลดไฟล์ ผลการดำเนินการตามมาตรการ การยกระดับคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน/One Stop Service
2.ภาพกิจกรรมที่แสดงถึงการนำมาตรการไปปฏิบัติจริง/การพัฒนาจุดบริการอย่างเป็นรูปธรรม
จุดบริการและอำนวยความสะดวกแก่ประชาชน/ชาวต่างชาติ
ป้ายประชาสัมพันธ์จุดบริการ/อำนวยความสะดวกแก่ประชาชน/ชาวต่างชาติ
ป้ายพันธะสัญญา/ขั้นตอนการให้บริการทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษ
ป้าย No Gift Policy ทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษ
ป้ายประชาสัมพันธ์ Download คู่มือการให้บริการ/การขออนุญาตทั้งภาษาไทย และภาษาอังกฤษ
การจัดสิ่งอำนวยความสะดวก การให้บริการประชาชน/ชาวต่างชาติ
รายงาน การประชุม การมอบหมาย ผู้รับผิดชอบ การยกระดับการเผยแพร่ข้อมูลสาธารณะ (OIT)
ดาวน์โหลดไฟล์ รายงานการประชุม การมอบหมาย ผู้รับผิดชอบ การยกระดับการเผยแพร่ข้อมูลสาธารณะ (OIT)
ภาพการประชุมกำกับติดตามโดยหัวหน้าตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดสมุทรสงคราม
|
|
|
|
|